Khai trương dự án Sun Wah Pearl

Thông tin dự án Sun Wah Pearl

Trung tuần tháng 6 năm 2016 bất động sản nội đô ven sông Sài gòn đón nhận thông tin về sự ra mắt dự án Sun Wah Pearl tại Bình Thạnh, dự án bất động sản trung cao cấp có vị trí tốt, tầm view đẹp sát ngay trung tâm thành phố, ngay cạnh các dự án danh tiếng như dự án Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park.

Dự án Sunwah Pearl tọa lạc tại vị trí vàng, ngay mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh, góc Cầu Thủ Thiêm, sát cạnh các dự án khá thành công thời gian qua như Vinhomes Central Park, Sài gòn Pearl, The Manor hay dự án Vinhomes Golden River. Từ dự án dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu trung tâm trong khoảng thời gian 5 phút, với đường bộ gồm Nguyễn Hữu Cảnh, đường Ven Sông, nằm sát nhà ga Metro ngay chân cầu Sài Gòn, dự án có mặt tiếp sông Sài gòn thơ mộng, tầm nhìn thoáng đẹp.
Qui mô dự án căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh
Dự kiến khu dự án căn hộ Sunwah Pearl được xây dựng thành 3 khối căn hộ mỗi khối gồm 1, 2 block căn hộ, thiết kế những căn hộ trung cao cấp, các căn hộ có tầm nhìn sông Sài Gòn tuyệt đẹp.
Thông tin về dự án căn hộ Sunwah Pearl sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
Tiện ích dự án căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh.


Trong khu dự án căn hộ chủ đầu tư có thiết kế sẵn các tiện ích nhằm phục vụ các nhu cầu của cư dân trong dự án bao gồm:
- Hồ bơi nội khu thoáng rộng.
- Khu vui chơi trẻ em trong nhà ngoài trời.
- Phòng tập Gym, phòng tập Yoga
- Sân tennis, thể thao trong nhà ngoài trời.
- Trung tâm thương mại, và rất nhiều tiện ích khác.
Giá bán căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh.
Hiện giá bán căn hộ Sunwah Pearl chưa được công bố, quý khách quan tâm giá bán căn hộ Sunwah Pearl vui lòng để lại tin nhắn chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá ngay khi được công bố.
Lý do nên đầu tư vào dự án căn hộ Sunwah Pearl
- Vị trí dự án rất đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố, có mặt giáp sông, thuận lợi giao thông kết nối đến các khu vực khác như Trung tâm Quận 1 khoảng 5 phút, trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, khu đô thị An Phú, An Khánh, trong vòng khoảng 5 phút, kế ngay ga Metro . . .
- Nằm trong quần thể với các dự án đã hoàn thành với chất lượng hoàn thiện cao, có danh tiếng đã định vị được và hình thành khu cư dân cao cấp, phát triển, các dịch vụ cho thuê với giá cả tốt, nên dự án kế thừa và sử dụng chung các tiện ích mà dự án này hiện có.
- Chủ đầu tư uy tín, chủ đầu tư với các sản phẩm được hoàn thành và đánh giá cao trong thời gian qua như Sunwah Tower, Sài Gòn Pearl, đảm bảo cho dự án phát triển tốt, đúng tiến độ.
- Giá cả dự án, trong vị trí với các dự án khác mang thương hiệu Vinhomes có giá cả định vị mức cao thì sản phẩm của dự án sẽ hứa hẹn có giá cả mềm hơn trong khi chất lượng hoàn thiện, vị trí có sự khác biệt không đáng kể.
- Dự án có vị trí ven sông trong nội đô thuộc phân khu trung tâm tương đương các dự án khác như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, dự án Vinhomes Harbour City dự kiến trong tương lai.
- Dự án hội tụ những yếu tố tăng giá tốt cho bất động sản theo quan điểm xưa như gần sông, gần đường lộ, gần trung tâm đô thị.
Sunwah pearl

0 nhận xét:

Đăng nhận xét